จากการต่อรอง สู่ความสำเร็จ หางานจัดซื้อ บริษัทชั้นนำได้เลย!

             งานจัดซื้อ เป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่สำคัญอย่างยิ่งในทุกองค์กร หรือบริษัท เพราะมีหน้าที่ในการค้นหา วางแผน และจัดซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ให้กับองค์กร เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ หากคุณสนใจมองหางานการจัดซื้อ วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมงานจัดซื้อ  มาให้คุณแล้ว และมีงานตำแหน่งจัดซื้อ ที่น่าสนใจรอคุณอยู่มากมาย! พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัท ให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รวมงานจัดซื้อจากบริษัทชั้นนำ

             1. บริษัท ไทย โอ.พี.พี. จำกัด (มหาชน)

             บริษัท ไทย โอ.พี.พี. จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านการผลิตแผ่นฟิล์มพลาสติกมากกว่า 30 ปี อาทิเช่น ฟิล์มโอ พี.พี. ฟิล์ม ซี พี.พี. สติกเกอร์ หลอดลามิเนท (สำหรับบรรจุยาสีฟัน) ฟิล์มแมททัลไลซ์ ฟิล์มยืดพันพาเลท ฟิล์มลามิเนท ฟิล์มผนึกสูญญากาศ ฟิล์มป้องกันการขีดข่วน และฟิล์มหด บริษัทฯ จึงต้องการผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ เข้าร่วมงานเพื่อรองรับการเติบโต และฐานการผลิตที่ขยายตัวกว้างขึ้น

อ่านรีวิวบริษัท ไทย โอ.พี.พี. จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ไทย โอ.พี.พี. จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ไทย โอ.พี.พี. จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ไทย โอ.พี.พี. จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท บริหารและพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน)

             บริษัท บริหารและพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน) หรือเจนโก้ ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นกลไกสำคัญในการปกป้อง และรักษาสิ่งแวดล้อมไม่ได้รับผลกระทบจากกากอุตสาหกรรมที่เพิ่มปริมาณขึ้นอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในปี 2537 เราเป็นองค์กรชั้นนำในการบริหารและจัดการกากของเสียอุตสาหกรรม เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน

อ่านรีวิวบริษัท บริหารและพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท บริหารและพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท บริหารและพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท บริหารและพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. บริษัท ซุน คอร์ป จำกัด

             จำหน่ายวัสดุก่อสร้างและสินค้าทั่วไปที่ใช้ภายในบ้าน เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าระดับล่างและระดับกลางเป็นส่วนใหญ่ โดยมีแนวคิดที่สร้างร้านที่เข้าถึงง่าย เป็นกันเอง โดยมีจุดแข็งคือการบริการที่ครอบคลุม เชี่ยวชาญชำนาญในตัวผลิตภัณฑ์ และบริการที่รวดเร็วให้กับลูกค้า

อ่านรีวิวบริษัท ซุน คอร์ป จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ซุน คอร์ป จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ซุน คอร์ป จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ซุน คอร์ป จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท บ้านกรองทอง จำกัด

             บ้านกรองทอง จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เปิดดำเนินการมากกว่า 20 ปี  ซึ่งมีทั้งธุรกิจให้เช่าและบริการ กำลังขยายงานในส่วนเช่าและบริการ ในนาม At Mind Group  ซึ่งเป็น Chain โรงแรม 4 ดาวในเครือกลุ่มบริษัท บ้านกรองทอง จำกัด

อ่านรีวิวบริษัท บ้านกรองทอง จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท บ้านกรองทอง จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท บ้านกรองทอง จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท บ้านกรองทอง จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             5. กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา

             กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา พ.ศ. 2561 ประกาศใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ ลดความเหลื่อมล้ำในการศึกษา เสริมสร้าง พัฒนาคุณภาพ และประสิทธิภาพครู โดยรัฐจัดสรรงบประมาณให้แก่กองทุน โดยให้กองทุนมีการบริหารจัดการที่เป็นอิสระ (www.eef.or.th)

อ่านรีวิวบริษัท กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางศึกษา เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางศึกษา แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางศึกษา ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางศึกษา ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             6. บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)

             บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจค้าปลีกขายสินค้าผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) โดยให้บริการติดตั้งและบริหารจัดการสินค้าที่วางขายผ่านเครื่อง Vending อีกทั้งยังเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติแบบครบวงจร

อ่านรีวิวบริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             หากใครที่กำลังมองหางานการจัดซื้อ จำเป็นต้องมีทักษะการต่อรองอย่างยิ่ง เพราะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับด้านการจัดซื้อ หากคุณมีความมุ่งมั่นและพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง คุณก็สามารถก้าวเข้าสู่ตำแหน่งงานการจัดซื้อในบริษัทชั้นนำได้อย่างแน่นอน JOBTOPGUN มีตำแหน่งงานการจัดซื้อ ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงานการจัดซื้อ เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..